วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิตตำแหน่งประชาสัมพันธ์ โอเปเรเตอร์ พนักงานต้อนรับ หยุดเสาร์-อาทิตย์ วุฒิม.3ขึ้นไป สัมภาษณ์ทราบผลทันทีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน15000


เปิดรับพนักงานประสานในออฟฟิศ จำนวน 10 อัตรา รับตั้งแต่วุฒิ ม.3 หรือเทียบเท่าขึ้นไป ด่วน!!!
เวลาทำงาน
F/T จันทร์-ศุกร์หยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30น.-18.00น.
P/T จันทร์-ศุกร์หยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30น.-18.00น.(สามารถเลือกวันทำงานได้)

ตำแหน่งที่เปิดรับ
1.พนักงานประสานงานในออฟฟิศ จำนวน 10 อัตรา

รายได้เฉลี่ย 15,000-20,000บาท/เดือน
คุณสมบัติ
ชาย/หญิง (สาวประเภทสอง)อายุ18-35ปี
วุฒิม.3ขึ้นไป ปวช ปวส ปริญญาตรี (วุฒิกศนก็สมัครได้)
มีความกระตือรือร้น
ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์(มีการเทรนงานให้)
ลักษณะงาน
ดูแลรับผิดชอบเอกสาร
ประสานงานในออฟฟิศ
ต้อนรับผู้ที่มาติดต่อกับบริษัท
เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัคร
สำเนาบัตรประชาชน
สำเนาทะเบียนบ้าน
สำเนาวุฒิการศึกษา(วุฒิม.3ขี้นไป)
สถานที่ทำงาน
 (อยู่ติดถนนวิภาวดีอยู่ระหว่างซอยวิภาวดี18-16)อยู่ฝั่งเดียวกับตึกการบินไทย
สายรถเมย์ที่ผ่าน
4,44,92,13,23,107,129,138,24,69,107
เวลาสัมภาษณ์งาน
10.00-14.00น.(สัมภาษณ์และทราบผลทันที)
สนใจติดต่อคุณกอหญ้า (เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล)0811507307
Line:misaekyeon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น